Thực phẩm chức năng

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Hotline: 0917 836 567

12/26/2016

Paristech Flex

-------------------------------------------------------------------
Trong chiến tranh thế giới thứ hai, các phi công của quân đội Hoàng gia Anh đã ăn một loại quả có tên việt quất trước khi ném bom, nhằm tăng tầm nhìn của họ trong bóng đêm. Thực chất quả việt quất có tác dụng như thế là do chứa hoạt chất Vaccinium myrtillus có tác dụng tăng cường thị lực cho mắt.
    Các nghiên cứu cho thấy, Vaccinium myrtillus chứa anthocyanosid có tác dụng làm tăng sắc tố võng mạc, tăng độ nhạy cảm trong việc phân biệt các chi tiết, màu sắc, tăng khả năng dung nạp ánh sáng giúp võng mạc thích nghi với các cường độ ánh sáng khác nhau, tăng cường thị lực cho mắt và vô hiệu hóa những gốc tự do gây hại đến võng mạc.
Vaccinium myrtillus làm bền thành mạch của các mạch máu li ti trong mắt do tăng sự kết nối của các phân tử collagen, tăng cường lượng máu và oxy đến mắt, tăng cường dinh dưỡngcho mắt giúp mắt không bị mệt mỏi, cải thiện các dấu hiệu đau, xót, nhức, mỏi mắt...
   Vaccinium myrtillus còn chứa carotenoid có tác dụng chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do giúp bảo vệ võng mạc.
   Hiện nay, trước sự tấn công của tivi, máy tính, sách báo, khói bụi... “Tỉ lệ học sinh bị tật khúc xạ, trong đó chủ yếu là cận thị rất cao và có xu hướng gia tăng và ngày càng trẻ hóa”. Chính vì vậy, việc đưa hoạt chất Vaccinium myrtillus và các dưỡng chất cần thiết vào sản phẩm Paristech Flex nhằm hỗ trợ thị lực cho mắt là rất quan trọng.
 -----------------------
Công dụng:
- Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mắt, giúp tăng cường thị lực, giảm khô mắt, mỏi mắt, nhìn mờ, cận thị.
- Giúp giảm nguy cơ cận thị, giảm cận thị tiến triển, giảm nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm ở người già, biến chứng mắt ở người tiểu đường.
- Giúp chống oxy hóa, hạn chế lão hóa, tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe.
 -----------------------
Đối tượng sử dụng:
- Người bị khô, mỏi, nhức mắt do làm việc nhiều với sách vở, máy tính, giảm thị lực, nhìn mờ, cận thị, đục thủy tinh thể, người bị bệnh tiểu đường có biến chứng ở mắt.
*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 -----------------------
Quy cách đóng gói: Hộp 3 vỉ, Vỉ x 10 viên.
Thời hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. 
-----------------------
:::::::: Sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận cấp phép lưu hành và dán tem chống hàng giả (do Viện Khoa học hình sự Bộ Công An in và ủy quyền cấp). Sản phẩm hiện được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
:
-------------------------
SUCKHOE.ONLINE - "Love you, love your family"
liên kết cùng
DAISON GROUP - "Dấu ấn sức khỏe vàng"
-------------------------

Không có nhận xét nào: