Thực phẩm chức năng

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Hotline: 0917 836 567

12/11/2016

Paristech Colagen (Viên)


 -------------------------------------------------------------------
Collagen trước kia chỉ được lấy từ cơ thể người để làm đẹp, ngày nay việc nghiên cứu và ứng dụng thành công Collagen từ động thực vật để trẻ hoá làn da được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. 
Collgen là gì?
   Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau, chúng phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da, chiếm 3/4 trọng lượng khô của da. Collagen cùng với Elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da, chính vì vậy nó đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người.
   Vì sao cần bổ sung collagen cho cơ thể? 
   Khi cấu trúc của da có đủ lượng Collagen, sự liên kết các sợi collagen sẽ tạo nên sự đàn hồi của da giúp phụ nữ không bị rạn khi mang thai, không bị da thừa khi giảm cân, không bị nếp nhăn khi chuyển động của cơ lặp đi lặp lại, không bị nám, đồi mồi hay tàn nhang...
   Càng lớn tuổi cấu trúc Collagen bị giảm đi do khả năng tổng hợp của cơ thể giảm cộng với sự thoái hóa của cấu trúc này gia tăng. Bên cạnh đó là tác động của ô nhiễm môi trường (khói bụi, thực phẩm không an toàn…) nên chất này giảm 1% mỗi năm cả về mặt khối lượng và chất lượng. Cấu trúc Collagen không còn được trật tự như trước nữa nhất là khi phụ nữ bước qua tuổi 25.
   Ở da, các liên kết sợi Collagen mỏng hơn nhằm giúp tăng sự đàn hồi và tính linh hoạt của Collagen. Chính vì vậy mà Collagen ở da dễ bị tổn thương và hay đứt gãy. Sự suy giảm về số lượng và chất lượng Collagen sẽ dẫn đến da khô, mất độ căng, độ đàn hồi gây cho da nhăn nheo và thúc đẩy da lão hóa nhanh. Đây cũng chính là lý do phụ nữ cần bổ sung kịp thời collagen cho cơ thể.
 -------------------------
Bổ sung Collagen như thế nào?
   Collagen có thể được bổ sung bằng mỹ phẩm bôi qua da hoặc qua ăn uống hàng ngày.
   Các sản phẩm dùng ngoài da có hạn chế là khả năng thẩm thấu không cao, tác động chủ yếu trên lớp thượng bì (phía trên cấu trúc Collagen) nên ít cho hiệu quả mong muốn. Hơn nữa, Collagen trong mỹ phẩm chủ yếu là từ nguồn nguyên liệu tổng hợp nên cơ thể khó dung nạp.

   Collagen của da được tổng hợp bên trong cơ thể từ nguồn dinh dưỡng mà cơ thể hấp thu qua thực phẩm hàng ngày. Tuy nhiên nó lại không có sẵn trong các loại thực phẩm thông thường và chỉ có rất ít trong thịt, cá. Vì thế các chế phẩm bổ sung có chứa Collagen hoặc protein sẽ là nguồn nguyên liệu tốt nhất để tổng hợp Collagen cho da. Cách thức tổng hợp này sẽ giúp cấu trúc da thực sự được xây dựng và củng cố từ bên trong một cách chắc chắn nhất, lâu dài nhất.
 -------------------------
Nên lựa chọn sản phẩm bổ sung collagen hiệu quả, an toàn:
   Cách tốt nhất bổ sung Collagen là lựa chọn sản phẩm đường uống có chứa một thành phần Collagen duy nhất hoặc tốt hơn cả là các chế phẩm bổ sung thêm các vitamin chống oxy hoá, những chất đã được chứng minh là có hiệu quả chống lão hoá cho làn da như: vitamin E, Betacaroten, Aloe Vera...

   Paristech Collagen đáp ứng được tối ưu yêu cầu này. Với các thành phần chính là Collagen, Vitamin E, Carotene thiên nhiên, Aloe vera, Omega3, DHA. Paristech Collagen là sản phẩm bổ sung Collagen hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Các thành phần có trong Paristech Collagen giúp da tái tạo cấu trúc Collagen đã bị thoái hóa đồng thời hạn chế sự phân hủy cấu trúc này nhờ tác dụng hiệp đồng chặt chẽ. Việc sử dụng lâu dài những hợp chất này sẽ giúp cho làn da săn chắc và tươi sáng, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa sớm của phụ nữ cũng như ngăn ngừa lão hóa da quá trình tiếp theo.
   Là phụ nữ, bạn luôn mong muốn trẻ trung và đẹp duyên dáng một cách tự nhiên, nhưng bạn có biết ngoài 25 tuổi làn da bắt đầu bị lão hóa do: Làn da thường xuyên phải  tiếp xúc với môi trường sống bên ngoài và bị tác động trực tiếp bởi các yếu tố có hại như: tia cực tím, bụi, ô nhiễm môi trường, trang điểm không đúng cách...Ngoài ra da còn mất chất Collagen theo tuổi tác. Với thành phần 100% được chiết xuất từ thiên nhiên Paristech Collagen chứa các vitamin và chất vi dưỡng cần thiết cho da, giúp da luôn sáng khỏe và mang lại sự trẻ trung, duyên dáng cho chị em phụ nữ.
 -------------------------
Công dụng:
- Giúp làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường tính đàn hồi và săn chắc của da. Giúp giảm vết nhăn, mờ vết nám, vết sạm trên da, duy trì vẻ đẹp của làn da trắng hồng mịn màng.
- Giúp tăng nội tiết tố nữ tự nhiên, tăng cường chức năng sinh lý, giúp chống oxy hóa, hạn chế lão hóa cơ thể. Giúp giảm rụng tóc, tốt cho tóc khô xơ.
- Giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng. Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của tiền mãn kinh và mãn kinh như: đau đầu, chóng mặt, bốc hỏa, mất ngủ.
 -------------------------
Đối tượng sử dụng:
- Nữ giới ở độ tuổi trưởng thành trở nên có nhu cầu làm đẹp da (người bị nám da, tàn nhang, sạm da, da tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, ánh nắng, mỹ phẩm; người bị rụng tóc, tóc khô xơ).
- Phụ nữ sau 30 tuổi, sau khi sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh do lượng Estrogen (nội tiết tố nữ) thay đổi với các biểu hiện như: đau đầu, chóng mặt, bốc hỏa, cáu gắt.
- Phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý.
 -------------------------
Bảo quản - vận chuyển: Bảo quản nơi khô, mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
Quy cách:
- Hộp 10 viên, 30 viên, 50 viên, 60 viên, 70 viên, 90 viên, 100 viên. Vỉ 10 Viên.
- Lọ 10 viên, 30 viên, 50 viên, 60 viên, 70 viên, 90 viên, 100 viên.
Thời hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
-----------------------
:::::::: Sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận cấp phép lưu hành và dán tem chống hàng giả (do Viện Khoa học hình sự Bộ Công An in và ủy quyền cấp). Sản phẩm hiện được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
:
-------------------------
SUCKHOE.ONLINE - "Love you, love your family"
liên kết cùng
DAISON GROUP - "Dấu ấn sức khỏe vàng"

-------------------------

Không có nhận xét nào: