Thực phẩm chức năng

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Hotline: 0917 836 567

12/06/2016

TOKO JapanGold (Viên)


 -------------------------------------------------------------------
Nhau thai cừu từ lâu đã được sử dụng để tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da, ngăn ngừa lão hóa sớm, giúp làm mờ các vết sạm nám da hiệu quả.
Liệu pháp từ sản phẩm nhau thai cừu TOKO JapanGold giúp đánh thức các tế bào không hoạt động trong cơ thể, cung cấp các vitamin, amino acid cần thiết, tái tạo hồng cầu trong máu, từ đó kích thích sự phát triển và hoạt động của mô hiện có, trẻ hóa tế bào, cho làn da mới mịn màng, kéo dài tuổi thanh xuân, làm chậm quá trình mãn dục, điều hòa kinh nguyệt.
Nhờ các tác dụng như trên, viên nhau thai cừu được phái đẹp sử dụng để làm chậm lại quá trình lão hóa và cải thiện làn da. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ có được làn da trẻ trung, rạng ngời, các vết sạm nám, và lão hoá sẽ dần biến mất.
Hiện nay, thành tựu trong ngành dược, dược mỹ phẩm đạt nhiều bước tiến vượt trội, đem đến những sản phẩm làm đẹp tiện ích và cũng là xu hướng được nhiều phụ nữ trên thế giới lựa chọn, ví dụ như sử dụng viên uống làm đẹp da. Đây là một phương pháp mới giúp ngăn chặn quá trình lão hóa cũng như duy trì sự khỏe mạnh và cải thiện độ trắng sáng của làn da ngay từ bên trong cơ thể. Một trong những xu hướng làm đẹp được chị em chia sẽ gần đây là viên uống đẹp da Nhau thai cừu TOKO JapanGold - "Đẹp kiêu sa làn da không tuổi"
-----------------------
Công dụng:
- Bổ sung dưỡng chất cho da, tăng cường tính đàn hồi và săn chắc của da, bảo vệ da khỏi tác động của các nhân tố có hại, giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Giúp làm sáng, mịn da và trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa da, giúp giảm vết nhăn, mờ vết nám, tàn nhang, vết sạm trên da, duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da.
- Giúp chống oxy hóa, hạn chế lão hóa cơ thể, giúp điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.
- Giúp tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe, giúp giảm rụng tóc, tốt cho móng tay, móng chân và tóc khô xơ.
-----------------------
Đối tượng sử dụng:
- Nữ giới ở độ tuổi trưởng thành trở lên,có nhu cầu làm đẹp da hoặc có dấu hiệu của làn da bị lão hóa như da khô, hình thành nếp nhăn, vết thâm nám.
- Người bị nám, sạm da, tàn nhang, da tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, ánh nắng, mỹ phẩm, hóa chất,
- Phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt hoặc những rối loạn ở thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.
- Người bị rụng tóc, tóc khô xơ, móng tay, móng chân yếu.
*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
-----------------------
Bảo quản - vận chuyển: Dùng xong đậy nắp kín, để nơi khô, mát, tránh ánh sáng trực tiếp. 
Quy cách đóng gói: Hộp/Lọ 30 viên, 60 viên.
Hạn sử dụng:  36 tháng kể từ ngày sản xuất.
-----------------------
:::::::: Sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận cấp phép lưu hành và dán tem chống hàng giả (do Viện Khoa học hình sự Bộ Công An in và ủy quyền cấp). Sản phẩm hiện được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
:
-------------------------
SUCKHOE.ONLINE - "Love you, love your family"
liên kết cùng
DAISON GROUP - "Dấu ấn sức khỏe vàng"
-------------------------

Không có nhận xét nào: