Thực phẩm chức năng

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Hotline: 0917 836 567

12/06/2016

FranGold ® DHA (Siro)


-------------------------------------------------------------------

Giai đoạn trẻ ngừng bú sữa mẹ, các kháng thể trẻ nhận được từ mẹ sẽ suy giảm nhanh chóng theo thời gian, hơn nữa hệ miễn dịch ở trẻ chưa phát triển đầy đủ nên trẻ dễ bị mắc các bệnh do vi khuẩn, virut tấn công. Phải đến 3 – 4 tuổi hệ thống này mới dần được hoàn thiện, và cơ thể trẻ mới có thể sản xuất được tương đối đầy đủ các kháng thể giúp chống lại các bệnh nhiễm trùng.
Hệ miễn dịch được xem là hệ thống bảo vệ tự nhiên của con người, được ví như “hàng rào chắn” trước tác nhân xâm nhập như vi khuẩn, virus, ký sinh trùng, nấm…
Bảo vệ miễn dịch từ rất lâu đã được nhắc tới như là cứu cánh giúp phòng chống được bệnh tật, nhất là trẻ em. Hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp đẩy lùi sự xâm nhập của các tác nhân gây hại giúp trẻ tránh được các loại bệnh, giúp bé phát triển khỏe mạnh.
Đối với trẻ em, hệ miễn dịch chưa phát triển toàn diện là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nguy hiểm trong những năm đầu đời. Để bảo vệ trẻ khỏi những tác nhân gây bệnh ngày một gia tăng như dinh dưỡng thiếu cân đối, thực phẩm kém an toàn, môi trường ô nhiễm, dịch bệnh,... thì việc tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch cho trẻ là việc vô cùng cần thiết. Siro FranGold DHA chứa Thymomodulin với hàm lượng phù hợp là giải pháp an toàn, hiệu quả để bảo vệ sức khỏe cho trẻ trước các tác nhân gây bệnh đó. Siro FranGold DHA giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ có sức đề kháng kém dẫn đến thường xuyên bị nhiễm khuẩn, nhiễm virus, lao, cúm... hoặc trẻ bị suy giảm miễn dịch do phải sử dụng thuốc, hóa trị và xạ trị  ... Siro FranGold DHA giúp bổ sung điều trị viêm nhiễm đường hô hấp, bệnh lao, cúm, viêm gan virut, dị ứng, làm giảm bớt số lần tái phát và các triệu chứng bệnh..
Sự phối hợp Thymomodulin và các thành phần có trong trong Siro FranGold DHA là một giải pháp mới giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ một cách toàn diện nhất. Sản phẩm hỗ trợ hệ thống miễn dịch đồng thời kích thích trẻ ăn ngon, tăng hấp thu các chất dinh dưỡng và phát triển trí não toàn diện, các tác dụng này hiệp đồng với nhau tạo ra hiệu quả tối ưu trong việc giúp trẻ phòng ngừa bệnh tật và phát triển trí não toàn diện và khỏe mạnh.
 -----------------------
Công dụng:
- Bổ sung các acid amin, vitamin (B1, B2, B6, D3), khoáng chất, tinh chất men bia, DHA cho cơ thể giúp ăn ngon miệng, tăng cường tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng, tốt cho sự phát triển trí não. Hỗ trợ cải thiện chứng biếng ăn, mệt mỏi ở trẻ em, suy nhược cơ thể ở người lớn.
- Bổ sung chất tăng cường đề kháng giúp giảm tình trạng hay ốm ở trẻ nhỏ do sức đề kháng kém.
 -----------------------
Đối tượng sử dụng:
- Trẻ đang trong giai đoạn phát triển trí não.
- Trẻ gầy yếu, biếng ăn, suy dinh dưỡng, hay mắc các bệnh đường hô hấp, tiêu hóa do sức đề kháng kém.
- Người chán ăn, mệt mỏi, mới ốm dậy.
- Người làm việc trí óc cần tập trung trí tuệ và sức lực.
 -----------------------
Đợt dùng: 1-2 tháng. Nên dùng nhắc lại sau 3 tháng hoặc ngắn hơn. Uống trước ăn 30 phút.
- Trẻ em dưới 2 tuổi nên tham khảo ý kiến thầy thuốc trước khi dùng.
*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 -----------------------
 Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em.
 Quy cách: Hộp 1 chai 60ml, hộp 1 chai 100ml, hộp 1 chai 120ml, hộp 1 chai 125ml.
 Thời hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
-----------------------
:::::::: Sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận cấp phép lưu hành và dán tem chống hàng giả (do Viện Khoa học hình sự Bộ Công An in và ủy quyền cấp). Sản phẩm hiện được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
:
-------------------------
SUCKHOE.ONLINE - "Love you, love your family"
liên kết cùng
DAISON GROUP - "Dấu ấn sức khỏe vàng"
-------------------------

Không có nhận xét nào: