Thực phẩm chức năng

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Hotline: 0917 836 567

12/26/2016

Bio - Paristech

-------------------------------------------------------------------
Trong cuộc sống hiện đại, hệ tiêu hóa của chúng ta thường quá tải do chế độ sinh hoạt hàng ngày, lúc thì quá no, lúc lại quá đói.
Thêm vào đó, các loại thực phẩm, đồ ăn, nước uống còn ẩn chứa nhiều hiểm nguy như: thuốc trừ sâu, thức ăn ôi thiu, lạm dụng hóa chất bảo quản, đặc biệt việc sử dụng hóa chất độc hại và bị cấm sử dụng như fomanđehit, hàn the, sudan, các hóa chất tạo màu, mùi và vị. Ngoài ra, dân ta có thói quen khi bị ốm đau không thăm khám bác sỹ, theo lời mách của người này người kia mà tự đi mua thuốc điều trị. Khi điều trị, mọi người không tuân thủ quy định, sẽ dẫn tới lạm dụng thuốc kháng sinh. Tất cả các nguyên nhân trên khiến hệ tiêu hóa bị rối loạn, đặc biệt là rối loạn cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
 Bio-Paristech giúp ngăn ngừa và giải quyết tận gốc chứng rối loạn tiêu hoá nhờ bổ sung kết hợp đa dạng các vi khuẩn sống có ích trong đường ruột và các vitamin cần thiết,  giúp nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp phát triển chiều cao và trí tuệ cho trẻ em, hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, còi xương suy dinh dưỡng ở trẻ em.
 -----------------------
Công dụng :
Giúp ăn ngon miệng, tăng cường tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng, tăng cường thể lực, nâng cao sức đề kháng, hổ trợ phát triển chiều cao và trí tuệ cho trẻ em. Giúp ngăn ngừa và hổ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, còi xương suy dinh dưỡng ở trẻ em.
 -----------------------
Đối tượng sử dụng :
- Trẻ gầy yếu, biếng ăn kém hấp thu, còi xương suy dinh dưỡng, chậm phát triển chiều cao và trí tuệ. Trẻ kém hấp thu sữa hay bị tiêu chảy.
- Trẻ có sức đề kháng yếu, khả năng phòng chống bệnh tật kém.
- Dùng cho người ăn khó tiêu, đầy bụng, táo bón, tiêu chảy, phân sống, loạn khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh kéo dài, người đang trong giai đoạn phục hồi bệnh, mới ốm dậy.
*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 -----------------------
Quy cách đóng gói : Quy cách: Hộp 30 Gói. Gói 3g.
Thời hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. 
-----------------------
:::::::: Sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận cấp phép lưu hành và dán tem chống hàng giả (do Viện Khoa học hình sự Bộ Công An in và ủy quyền cấp). Sản phẩm hiện được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
:
-------------------------
SUCKHOE.ONLINE - "Love you, love your family"
liên kết cùng
DAISON GROUP - "Dấu ấn sức khỏe vàng"
-------------------------

Không có nhận xét nào: