Thực phẩm chức năng

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Hotline: 0917 836 567

1/01/2017

Eliza Paristech (Viên)

-------------------------------------------------------------------
Theo nghiên cứu chung, tuổi từ 25, mỗi năm da bị mất đi 1% lượng Collagen sẵn có do quá trình lão hóa, biến đổi hormone, stress và tác động của ô nhiễm môi trường như: khói xe, bụi đất, thời tiết, hay thực phẩm không an toàn. Khi đó cấu trúc Collagen trong cơ thể bị yếu đi và suy thoái. Vì vậy ngay từ lứa tuổi 20 trở lên có thể dùng Collagen. Tuy nhiên, tùy theo độ tuổi và làn da của bạn mà mức độ suy thoái Collagen sẽ diễn ra nhanh hay chậm. Eliza Paristech giải pháp mới cho việc “Chăm sóc da từ bên trong” giúp “tôn vinh làn da” cải thiện sự đàn hồi của da cũng như sức khỏe của cơ thể, đem lại một làn da tươi sáng, căng mịn đầy sức sống dù công việc đầy áp lực và căng thẳng.
  -----------------------
Nên lựa chọn sản phẩm bổ sung Collagen, Tinh chất mầm đậu nành, Sữa ong chúa hiệu quả, an toàn:
- Cách tốt nhất bổ sung Collagen là lựa chọn sản phẩm đường uống có chứa các thành phần Collagen, Isoflavon, Royal Jelly, L-Cystine, Kẽm gluconat cùng các dưỡng chất và vitamin là những chất đã được chứng minh là có hiệu quả chống lão hoá cho làn da.
- Hiện naynhững triệu chứng suy giảm Estrogenrất phổ biến. Nhiều đề tài nghiên cứu đã chứng minhIsoflavon (tinh chất mầm đậu nành)có tác dụng: bổ sung Estrogen thực vật, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện rõ rệt các triệu chứng suy giảm estrogen, giúp tăng dịch tiết âm đạo, giảm khô hạn, tăng ham muốn tình dục, giảm bốc hoả, da sáng, mịn, màng, giảm thâm nám, tóc đen mượt, không có tác dụng phụ.  
- Sữa ong chúa là chất dịch sánh, rất giàu năng lượng và hoóc môn, do tuyến họng của ong thợ tiết ra để nuôi ong chúa. Thành phần của sữa ong chúa gồm có protein (với 20 acid amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể), glucid, lipid (chủ yếu là DHA, chất quan trọng cho não bộ). Ngoài ra, nó còn có nhiều vitamin nhóm B, biotin, PP… và các nguyên tố vi lượng. Đặc biệt, trong sữa ong chúa có chứa nhiều hoóc môn giúp kích thích tăng trưởng và cải thiện chức năng sinh lý rất rõ
Eliza Paristech đáp ứng được tối ưu yêu cầu này. Với các thành phần chính là Collagen, Isoflavon, Sữa ong chúa, L-Cystine, Biotin, Selen, Aloe vera, Kẽm và các vitamin…. Eliza Paristech  là sản phẩm hoàn hảo kết hợp nhiều thành phần độc đáo giúp bổ sung Collagen và các vi dưỡng chất thiết yếu cho làn da luôn tươi trẻ là một sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Các thành phần có trong Eliza Paristech giúp da tái tạo cấu trúc Collagen đã bị thoái hóa đồng thời hạn chế sự phân hủy cấu trúc này nhờ tác dụng hiệp đồng chặt chẽ. Việc sử dụng lâu dài những hợp chất này sẽ giúp cho làn da săn chắc và tươi sáng, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa sớm của phụ nữ cũng như ngăn ngừa lão hóa da... Eliza Paristech  - Bí quyết trẻ đẹp với thời gian.
 ----------------------- 
Công dụng:
- Giúp hạn chế lão hóa da, tăng cường tính đàn hồi và săn chắc của da. Giúp giảm vết nhăn, mờ vết nám, vết sạm trên da, duy trì vẻ đẹp của làn da trắng hồng mịn màng.
- Giúp tăng cường nội tiết tố nữ tự nhiên, giúp tăng cường chức năng sinh lý, giúp chống oxy hóa, giúp hạn chế lão hóa cơ thể.
- Giúp giảm rụng tóc, tốt cho tóc khô xơ.
- Giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng. Giúp hạn chế và hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của tiền mãn kinh và mãn kinh như: đau đầu, chóng mặt, bốc hỏa, mất ngủ.
  -----------------------
Đối tượng sử dụng:               
- Nữ giới ở độ tuổi trưởng thành trở lên có nhu cầu làm đẹp da (người bị nám da, tàn nhang, sạm da, da tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, ánh nắng, mỹ phẩm; người bị rụng tóc, tóc khô xơ).
- Phụ nữ sau 30 tuổi, sau khi sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh do lượng Estrogen (nội tiết tố nữ) thay đổi, bị rối loạn với các biểu hiện như: đau đầu, chóng mặt, bốc hỏa, cáu gắt.
- Phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý.
*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  -----------------------
Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em..
Quy cách đóng gói: Hộp 3 vỉ. Vỉ x 10 viên.
Thời hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
-----------------------
:::::::: Sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận cấp phép lưu hành và dán tem chống hàng giả (do Viện Khoa học hình sự Bộ Công An in và ủy quyền cấp). Sản phẩm hiện được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
:
-------------------------
SUCKHOE.ONLINE - "Love you, love your family"
liên kết cùng
DAISON GROUP - "Dấu ấn sức khỏe vàng"
-------------------------

Không có nhận xét nào: